แจกหนัก แจกจริง กับบิ๊กแคมเปญ "แจกรถ ลุ้นล้าน"


ผู้โชคดี เตรียมมาขับ MG HS PHEV มูลค่า 1.3 ล้าน!!! ซิ่งกลับบ้านไปได้เล้ยยย


ประกาศรายชื่อผู้โชคดี

รางวัลใหญ่ รถยนต์ MG HS PHEV จำนวน 1 คัน มูลค่า 1,359,000 บาท
ผู้โชคดี ได้แก่... ส.ต.ต. อนุรักษ์  แก้วปิก




รางวัลพิเศษ สำหรับร้านตัวแทนจำหน่าย ทองคำหนัก 4 บาทและจี้พระ มูลค่ารวม 100,990 บาท
ผู้โชคดี ได้แก่.. ร้าน หจก.เอ็นทีคอมพิวเตอร์ แอนด์ ซัพพลาย


 

ขอแสดงยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณที่ร่วมสนุกกับแคมเปญ "แจกรถ ลุ้นล้าน" และให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์สินค้าแบรนด์ ZIRCON, ETECH, UNITEC และ EMPOW
 
แล้วพบกันใหม่ในแคมเปญหน้า กดติดตามเพจ ZIRCON ไว้นะคะ
ร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ ZIRCON เพียงแอดไลน์ @zirconups แล้วสมัครเป็นสมาชิก ZIRCONCLUB เพื่อไม่พลาดทุกข่าวสาร กิจกรรมดี ๆ มีโปรโมชั่นมากมาย

#ZIRCON #แจกรถลุ้นล้าน #ผู้โชคดี #Lucky #แคมเปญแจกรถ #เครื่องสำรองไฟ #ETECH #UNITEC #EMPOW
 

วันที่จับรางวัล วันที่ 28 มีนาคม 2565
สถานที่จับรางวัล
บริษัท เซอร์คอน พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด เลขที่ 98/8 ซอยรามอินทรา 117 แขวงมีนบุรี  เขตมีนบุรี กทม. 10510
 

เกณฑ์การตัดสิน/เงื่อนไขการรับรางวัล :
1. ลูกค้าซื้อสินค้าเครื่องสำรองไฟฟ้าแบรนด์ ZIRCON, ETECH, EMPOW, UNITEC ทุกช่องทาง รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลซื้อ 1 เครื่อง รับ 1 สิทธิ์
2. ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับประกันสินค้าทางระบบ ZIRCON Smart Care เท่านั้น โดยการสแกน QR Code บนหลังเครื่องสำรองไฟฟ้า และต้องระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ที่สามารถติดต่อได้ พร้อมทั้งแนบหลักฐานการซื้อสินค้า ได้แก่ รูปถ่ายใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี ส่งเข้าในระบบตามขั้นตอนที่กำหนด ทั้งนี้ บริษัท เซอร์คอน พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาสิทธิ์ในการเข้าลุ้นรับรางวัล ผู้ที่ลงทะเบียนไม่ครบถ้วน หรือแนบหลักฐานไม่ครบถ้วนตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนด จะถูกตัดสิทธิลุ้นรับรางวัล
3. ร้านค้าที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมรายการ จะได้รับรางวัลพิเศษสำหรับร้านค้า
3.1 เมื่อลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากร้านค้าฯ ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ ร้านค้าตัวแทนจะได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 100,990.- บาท
4. รางวัลพิเศษสำหรับตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าผู้ที่จะได้รับสิทธิ์ต้องเป็นร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของ บริษัท เซอร์คอน พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด และต้องทำการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการกับบริษัท ฯ เท่านั้น
5. ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการต้องติดธงราว และติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์โครงการ (ป้าย Standy หรือ POP) ตามที่บริษัทฯจัดให้ พร้อมส่งรูปถ่ายให้บริษัทฯเก็บไว้เป็นหลักฐาน
6. บริษัทฯจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลุ้นรับโชคประจำงวดและรางวัลใหญ่ที่ www.zircon.co.th  ล่วงหน้าก่อนวันจับรางวัล 7 วันทำการ
7. ลูกค้าผู้ลงทะเบียนจะมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคในการจับรางวัลทั้ง 4 ครั้งในการแจกรางวัล
8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทุกรางวัล ต้องแสดงตนในการรับรางวัลดังนี้
8.1 แสดงบัตรประจำตัวประชาชน  กรณีที่ไม่สามารถใช้บัตรประชาชนแสดงตัวตน ผู้โชคดีสามารถใช้บัตรหรือหลักฐานอื่นที่ราชการหรือหน่วยงานของรัฐออกให้ โดยต้องมีรูปถ่ายและหมายเลขบัตรประจําตัวประชาชน เช่น บัตรประจําตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ ใบขับขี่ หรือหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) หรือหลักฐานอื่นที่ทางราชการออกให้ พร้อมสำเนา 1 ชุด
8.2 แสดงหลักฐานใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีตัวจริงเท่านั้น เพื่อเป็นหลักฐานในการรับรางวัล ชื่อในใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีตัวจริง และชื่อในการลงทะเบียนต้องเป็นชื่อเดียวกัน  ถ้าชื่อในใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีตัวจริง กับชื่อในการลงทะเบียน ไม่ตรงกัน ถือเป็นโมฆะ
8.3 ผู้โชคดีซึ่งได้รับรางวัลต้องแสดงตนพร้อมหลักฐานในการขอรับรางวัลด้วยตนเองที่บริษัท ฯ ในวันและเวลาทำการภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ประกาศผลรางวัล หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ ทั้งผู้ได้รับรางวัลและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของผู้ได้รับรางวัลด้วย (ในการจับรางวัลครั้งที่ 4)   ทั้งนี้ บริษัท ฯ จะมอบรางวัลดังกล่าวให้กับองค์กรสาธารณะกุศลหรือหน่วยงานราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการต่อไป
9. ผู้โชคดีซึ่งได้รับรางวัล จะต้องรับรางวัลตามที่บริษัทฯกำหนดไว้ รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ รวมทั้งไม่มีการจ่ายเงินเป็นส่วนประกอบแต่อย่างใด
10. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล ตามคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 4/2528 ลงวันที่ 26 กันยายน 2528 ประกอบคำสั่งกรมสรรพากร ที่ ท.ป. 104/2544 ลงวันที่ 15 กันยายน 2544
11. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 รถยนต์ จะเป็นผู้รับผิดชอบชำระค่าภาษี และค่าธรรมเนียมการโอนทั้งหมด
12. การตัดสินของคณะกรรมการซึ่งบริษัทฯแต่งตั้ง ถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด  ไม่สามารถฟ้องร้องตามกฎหมายได้
13. พนักงาน บริษัท เซอร์คอน พาวเวอร์ โซลูชั่น จำกัด และคณะกรรมการดำเนินงานพร้อมครอบครัว  ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ

ใบอนุญาตเลขที่ 677-680/2564 ออกให้ ณ ศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง(วังไชยา) ถนนนครสวรรค์ แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต